Mario Teaches Typing – luyện gõ 10 ngón Mario online hiệu quả nhất

Luyện gõ 10 ngón Mario online là một cách thông minh để một người bắt đầu tiếp xúc với bàn phím máy tính. Luyện gõ bằng cách này giúp bạn cảm thấy thú vị và tiến bộ nhanh chóng. Bạn phải gõ đúng phím để giúp chú Mario giải cứu được công chúa thì thật là thú vị đúng không nào? Hãy cùng www.Ageofwarrior.com tìm hiểu rõ hơn về cách nâng cao tốc độ gõ hữu hiệu này nhé!

Tại sao học gõ 10 ngón với Mario lại hấp dẫn?

Mario là một game vượt chướng ngại vật quen thuộc với thế hệ 8X, 9X. Hình tượng chú Mario ngày nay vẫn được rất nhiều người biết đến. Việc học gõ 10 ngón với Mario là một sự kết hợp thú vị. Tập gõ 10 ngón Mario là phần mềm bổ trợ mang tính chất đặc trưng là vừa học vừa chơi. Nó giúp người chơi nhớ được chính xác vị trí các phím mà không cần phải thuộc lòng máy móc. Chính sự thư giãn và lợi ích mà nó mang lại đã tạo nên nét hấp dẫn của Mario Typing.

Mario typing – phần mềm luyện đánh phím có nhiều ưu điểm

Mario luyện gõ 10 ngón online có các ưu điểm sau:

  • Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và luyện tập miễn phí.
  • Tích hợp khéo léo giữa game và luyện đánh máy.
  • Bài học được thiết kế đa dạng theo các level từ dễ đến khó, tùy theo nhu cầu bạn có thể dễ dàng chọn lựa.
  • Bạn sẽ biết được trình độ gõ của mình ở đâu ngay sau khi trò chơi kết thúc.
  • Media tuy đơn giản nhưng đáp ứng cơ bản như cầu về đồ họa, âm thanh vui tai.
luyện gõ 10 ngón Mario online hay
Phần mềm luyện gõ Mario hay

Đánh máy 10 ngón Mario có cách chơi thú vị

Đối với trò Mario thông thường, người chơi sử dụng các phím mũi tên trên, dưới, trái, phải ứng với A, S, D và W. Khi muốn tiêu diệt kẻ địch bạn sử dụng phím Space. Khi tập gõ bàn phím với phần mềm Mario bạn không còn sử dụng những phím đơn giản như trước mà phải sử dụng nhiều phím hơn rất nhiều, mỗi màn chơi lại khác nhau về các phím phải sử dụng. Đây cũng chính là điểm nổi bật của phần mềm này.

Bạn muốn chơi Audition mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách hack nick Audition dễ dàng nhất. Những dancer pro đều biết cách này đấy, bạn còn chần chừ gì nữa. Click ngay thôi!

Chi tiết các bài học của Mario luyện gõ 10 ngón online

Khi tập gõ bàn phím với phần mềm Mario, bạn sẽ có 4 bài học để lựa chọn. Những bài học này là các level được sắp xếp từ dễ đến khó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sau đây nhé!

Mario’s Smash & Dash

Đây là bài tập mở màn của quá trình luyện gõ 10 ngón Mario online. Ở level này, người chơi có nhiệm vụ gõ đúng phím để giúp Mario vượt qua chướng ngại vật và tiêu diệt những con rùa cản đường. Bài học mở đầu rất đơn giản đúng không nào? Tuy nhiên, bằng cách gõ nhanh và đúng các chữ cái riêng biệt giúp bạn làm quen cũng như bước đầu tạo được ký ức về vị trí của chúng. Có thể bài học này sẽ rất nhàm chán với bạn nhưng nó rất có ít đấy.

Mario’s Wet World Challenge

Đây là một màn Mario rất hấp dẫn dưới nước. Bạn phải gõ thật nhanh và chính xác bằng 10 ngón tay thì mới có thể giúp được nhân vật thoát khỏi những con thủy quái ăn thịt. Đây là bài học giúp bạn rèn luyện cách gõ văn bản nhanh với những câu văn dài. Các câu này sẽ chứa cả kí tự in hoa lẫn các kí tự in thường nên đòi hỏi bạn phải tập trung để quan sát để gõ chính xác.

Mario typing - phần mềm luyện đánh phím hay
Mario typing – phần mềm luyện đánh phím hay

Bắn bách phát bách trúng trong trò chơi tọa độ Gunny. Bạn đã biết cách chưa? Điều bạn cần khi chơi game này là rèn luyện độ nhanh nhạy. Tốc độ của bạn quyết định rất lớn đến cách tăng thể lực trong Gunny đấy. Hãy cùng tối ưu thể lực của bạn dễ dàng với bài viết này của chúng tôi nhé!

Mario’s Tunnel Of Doom

Luyện gõ 10 ngón Mario online ở màn thứ 3 – Mario’s Tunnel Of Doom là một bài học rất hay. Bạn sẽ dùng kỹ thuật gõ bàn phím của mình để vượt qua một đường hầm nguy hiểm. Cách duy nhất để bạn có thể thắng được màn này là phải gõ chính xác những câu văn dài. Nếu bạn gõ không chính xác các câu văn thì sẽ bị những con quái vật dưới đường hầm tấn công. Hãy luyện tập gõ bàn phím với phần mềm Mario thật nghiêm túc để giúp chú Mario được an toàn nhé!

Tập gõ 10 ngón Mario cho người mới
Tập gõ 10 ngón Mario cho người mới

Mario’s Expert Express

Ở bài học này, bạn sẽ được luyện gõ 10 ngón Mario online. Muốn qua được màn game cũng như luyện tập đạt hiệu quả cao bạn phải sử dụng 10 ngón tay một cách nhịp nhàng. Nhiệm vụ của bạn trong màn này là phải gõ lại chính xác 100% toàn bộ văn bản được hiển thị trên màn hình bài học với sự giám sát của anh chàng Mario. Muốn bắt kịp nhịp độ chạy của văn bản bạn buộc phải sử dụng cả 10 ngón, ngoài ra rất khó để có thể đạt điểm số cao trong trò này.

Sau khi bài học kết thúc, chương trình sẽ trả về cho bạn các kết quả sau:

  • Tổng số lượng các phím bạn đã gõ.
  • Tổng số lỗi bạn mắc phải.
  • Tổng số từ bạn có thể gõ trong 1 phút.
  • Phân tích tính chính xác của mỗi lần gõ phím.
  • Thời gian bạn kết thúc một bài tập.

Điều đặc biệt ở bài học khó nhất này là không những bạn phải gõ những văn bản có ý nghĩa mà bạn còn phải gõ những kí tự vô nghĩa. Thông qua bài học số 4 này, bạn sẽ dần nhận ra khả năng gõ phím của bạn tiến bộ rất nhiều. Bộ não của bạn tự động lưu giữ kí ức về vị trí của những bàn phím một cách hết sức tự nhiên. Các ngón tay của bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn hẳn trước đây. Khi hoàn thành bài học luyện gõ 10 ngón Mario online này, bạn có hoàn toàn có thể tự tin về khả năng gõ phím của mình rồi đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *