Top 10 game hay cho PC 2017 – Các siêu phẩm đình đám nhất thế giới

2017 được đánh dấu là một năm phát triển thuận lợi của thị trường game thế giới khi các hãng sản xuất game liên tục cho ra đời các sản phẩm chất lượng. Dưới đây là 10 game hay cho PC 2017 được bình chọn bởi chuyên trang về game – GameSpot. Cùng tham khảo nhé!

Super Mario Odyssey – Game hay cho PC 2017 được yêu thích nhất

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Super Mario Odyssey đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ. Thậm chí, không ít người còn cho rằng cho chơi này có khả năng gây nghiện cực mạnh khi mang đến lối chơi độc đáo trong chuyến phiêu lưu kỳ diệu của anh chàng Mario.

Super Mario Odyssey cung cấp nội dung rộng lớn để game thủ khám phá
Super Mario Odyssey cung cấp nội dung rộng lớn để game thủ khám phá

Persona 5 – Tựa game hay PC 2017 với trải nghiệm thú vị

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hay 2017 PC thì nhất định không thể bỏ qua Persona 5. Đây là trò chơi được giới chuyên môn đánh giá cao cả về lối chơi, cốt truyện cho đến cách tái hiện nhân vật đầy chân thực và sinh động. Có lẽ cũng vì sự tuyệt vời đó mà Persona 5 cũng góp mặt trong danh sách game hay cho PC 2016 chỉ sau thời gian ngắn được phát hành.

Persona 5 từng lọt top game hay PC 2016 và tiếp tục nằm trong list game hay 2017 PC 
Persona 5 từng lọt top game hay PC 2016 và tiếp tục nằm trong list game hay 2017 PC 

The Legend of Zelda: Breath of the Wild – Tựa game hay cho PC 2018

Được phát hành năm 2017, The Legend of Zelda: Breath of the Wild chính thức trở thành cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Đặc biệt, trong sự kiện bình chọn game ở năm 2018, trò chơi này còn giành được không ít lời khen về chất lượng, tính nghệ thuật, nội dung game… từ các nhà phê bình tên tuổi – Điều mà không phải trò chơi nào cũng có thể làm được trong suốt những thập kỷ qua. Do đó, The Legend of Zelda: Breath of the Wild dễ dàng lọt vào danh sách game hay 2018 PC luôn được cộng đồng game thủ yêu thích.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild - Một trong những game hấp dẫn nhất năm 2018
The Legend of Zelda: Breath of the Wild – Một trong những game hấp dẫn nhất năm 2018

Divinity: Original Sin II – Trò chơi ăn khách nhất năm 2017

Divinity: Original Sin 2 là phần tiếp theo của dòng trò chơi cùng tên được phát hành vào năm 2014. Ngay buổi đầu ra mắt, nó đã nhận được không ít lời khen ngợi của cộng đồng game thủ cũng như giới phê bình. Có lẽ đó cũng là lý do khiến cái tên Divinity: Original Sin 2 xuất hiện trong danh sách game hay cho PC 2014 đã được công bố rộng rãi.

Divinity: Original Sin 2 - Một trong những game hay 2014 PC
Divinity: Original Sin 2 – Một trong những game hay 2014 PC

Không dừng lại ở việc cung cấp chiều sâu về nội dung game, Divinity: Original Sin còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người chơi khi cung cấp vô vàn các tính năng hấp dẫn. Hài hước hơn, các quyết định cuối cùng trong game còn được “phán xét” bằng trò chơi…oẳn tù tì. Vì thế, dù đã ra đời khá lâu nhưng trò chơi này vẫn liên tục đảm nhận vai trò là tự game hay cho PC 2016, 2017, 2018,… và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người chơi.

Resident Evil 7: Biohazard – Game hay cho PC 2018 ai cũng nên thử sức

Nếu đang tìm một tựa game hay cho PC 2017, hay game cho PC hay nhất năm 2018 thì nhất định bạn không thể bỏ qua Resident Evil 7. Trò chơi này được đánh giá là phiên bản hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Đặc biệt là sự xuất hiện của chiếc đồng hồ ở đầu game đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho các game thủ.

Resident Evil 7 - Một trong những game hay 2018 PC không thể bỏ qua
Resident Evil 7 – Một trong những game hay 2018 PC không thể bỏ qua

Nier: Automata – Tựa game hành động cực hấp dẫn

Không hổ danh là trò chơi hành động hấp dẫn nhất 2017, Nier: Automata mang đến một gameplay cực đã cho người chơi. Theo các chuyên gia về game, Nier: Automata sở hữu lối đánh hack & smash đầy lôi cuốn, nội dung truyện có chiều sâu, gây nhiều bất ngờ cho gamer,… Dù đã ra mắt từ 2017 nhưng vẫn luôn là game hay 2018 PC , game cho PC 2019 đáng được trải nghiệm nhất.

Nier: Automata - game hay 2017 PC đáng chơi nhất
Nier: Automata – game hay 2017 PC đáng chơi nhất

What Remains Of Edith Finch – Chuyến phiêu lưu đầy cảm động

What Remains of Edith Finch là trò chơi mang đến cho game thủ nhiều xúc cảm nhất khi xây dựng được cốt truyện liền mạch, chân thực và ý nghĩa. Đó là chuyến phiêu lưu vô cùng đặc biệt của cô gái trẻ Edith Finch trên hành trình trở về chính căn nhà của mình để tìm kiếm lời giải đáp cho những cái chết của dòng họ Finch.

What Remains of Edith Finch tập trung vào những cảm xúc gia đình hết sức thiêng liêng
What Remains of Edith Finch tập trung vào những cảm xúc gia đình hết sức thiêng liêng

Hellblade: Senua’s Sacrifice – Tựa game PC thiên về đề tài tưởng tượng

Hellblade tập trung vào chiến binh Celtic – Người gánh chịu những tổn thương tâm lý nghiêm trọng sau khi rời khỏi cuộc chiến tranh xâm lược của người Viking. Những tổn thương ấy khiến Celtic rơi vào tình trạng khủng tinh thần và trầm cảm nặng. Điều đó khiến cho nhân vật này hình dung ra tất cả những điều kỳ dị nhất và Celtic còn có cả một cuộc hành trình xuống… Địa Ngục ngay trong trí tưởng tượng của mình… Thật kỳ lạ phải không nào?

Hellblade - game hay 2017 PC chứa đựng nhiều yếu tố kỳ dị
Hellblade – game hay 2017 PC chứa đựng nhiều yếu tố kỳ dị

Mời bạn đọc xem thêm các bài viết tại website http://ageofwarrior.com của chúng tôi để đón đọc những nội dung hấp dẫn nhất!

Wolfenstein II: The New Colossus – Tựa game FPS đình đám

Chính thức trình làng game năm 2017, Wolfenstein II: The New Colossus là một trong những tựa game FPS được yêu thích nhất. Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về đồ họa, Wolfenstein II: The New Colossus còn được nhận xét là có gameplay chất lượng, diễn tả chính xác sự khốc liệt, đẫm máu của phát xít Đức,… Và chắc chắn rằng, đây chính là một trong những tựa game hay cho PC 2017 rồi!

Wolfenstein II: The New Colossus được đánh giá cao về chất lượng đồ họa
Wolfenstein II: The New Colossus được đánh giá cao về chất lượng đồ họa

Horizon: Zero Dawn – Game có yếu tố thế giới mở

Ngoài những tựa game hay PC 2014, game hay 2016 PC,… kể trên thì Horizon: Zero Dawn cũng là trò chơi được đánh giá cao ở năm 2017. Mang đậm chất hành động và các yếu tố của một tựa game thế giới mở, Horizon: Zero Dawn hứa hẹn mang đến những thú vị mà bất cứ game thủ nào cũng muốn trải nghiệm.

Hình ảnh trong game Horizon: Zero Dawn
Hình ảnh trong game Horizon: Zero Dawn

Trên đây là danh sách những game hay cho PC 2017 được các chuyên gia phê bình game đánh giá cao. Đừng quên lựa chọn một trong số chúng để có được những phút giây giải trí tuyệt vời nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *