Hướng dẫn chi tiết cách nhận code game Đại Kiếm Vương mới nhất

Đại Kiếm Vương được biết đến là một trong những tựa game kiếm hiệp hấp dẫn. Với đồ họa dễ thương, nội dung game thú vị, trò chơi này luôn là lựa chọn số 1 của không ít game thủ. Để nhận được những phần quà miễn phí, người chơi sẽ phải “săn” giftcode, tuy nhiên điều này sẽ không hề dễ dàng với các tân thủ đâu nhé! Dưới đây www.Ageofwarrior.com xin gợi ý cách nhận code game Đại Kiếm Vương để người chơi tham khảo.

Các phần thưởng trong game Đại Kiếm Vương

Là trò chơi có đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi đơn giản, Đại Kiếm Vương dễ dàng chinh phục nhiều game thủ. Để có một khởi đầu thuận lợi với Đại Kiếm Vương, người chơi sẽ phải nhận code từ nhà phát hành game. Đây sẽ là cơ sở, điều kiện để bạn nhận được nhiều hơn các ưu đãi.

Sự kiện VNG cho ra mắt game Đại Kiếm Vương đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ. Đây cũng chính là một trong những ly do khiến nhiều “con cưng” của nhà phát hành VNG trở nên hot hơn bao giờ hết.

game dai kiem vuong có đồ họa cực dễ thương
Game Đại Kiếm Vương có đồ họa cực dễ thương

Dưới đây là một số phần thưởng bạn có thể nhận được khi tham gia nhận code game Đại Kiếm Vương:

  • Thẻ Vàng Khóa x500
  • Hộp Đá Lv3 x3
  • Quyển EXP – Hỏa x7
  • Tiến Cấp Đơn – Khí x5
  • Tiến Cấp Đơn – Cưỡi x5

Lưu ý rằng các loại phần thưởng này sẽ được nhà phát hành game phát tặng khi có những sự kiện tương ứng. Vì vậy, để sở hữu nhiều ưu đãi nhất, các thiếu hiệp hãy thường xuyên ghé thăm fanpage của game nhé!

Các bước nhận code game Đại Kiếm Vương “chuẩn” nhất

Cách nhận code game Đại Kiếm Vương tương đối rắc rối, do vậy để giúp người chơi đơn giản hóa các bước thực hiện chúng tôi xin đưa ra gợi ý như dưới đây:

Bước 1: Tải ứng dụng 360Live 360mobi

Để nhận được code game Đại Kiếm Vương, đầu tiên bạn cần tải ứng dụng 360Live 360mobi. Link tải tại đây (dành cho cả hệ điều hành iOS và Android).

Trường hợp không dùng điện thoại, người chơi có thể sử dụng giả lập Android để cài ứng dụng trên máy tính. Sau đó, hãy lần lượt thực hiện các hướng dẫn như ở dưới.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản 360Live 360mobi

Khi quá trình tải và cài đặt game hoàn tất, hãy mở ứng dụng 360Live 360mobi và đăng nhập. Để việc Login được nhanh gọn hơn, bạn có thể sử dụng Gmail nhé!

Tiếp đến, bạn nhấn nút “Đăng nhập Google”. Sau đó, điền vào ô trống địa chỉ email và mật khẩu mail. Nếu đăng nhập thành công thì bạn sẽ truy cập vào được giao diện chính của 360Live 360mobi. Lúc này, hãy nhấn chọn biểu tượng ở góc trên, bên trái như hình dưới đây.

Tiếp theo, chọn biểu tượng ở góc trên bên trái màn hình để nhận code game đại kiếm vương
Tiếp theo, chọn biểu tượng ở góc trên bên trái màn hình

Bạn đã biết danh sách những game cày tiền hot nhất hiện nay chưa? Tham khảo ngay bài viết của chúng tôi để có được nội dung hữu ích nhất!

Bước 3: Quét mã QR để nhận code game

Ở bước này, bạn cần truy cập vào mục “quét QR code”, khi thấy giao diện với một chiếc Camera xuất hiện thì bạn đã có thể nhận code game Đại Kiếm Vương. Lúc này, hãy giữ nguyên điện thoại, truy cập vào tài khoản game rồi nhấn vào mục 360lite tại góc bên phải màn hình.

Nhấn vào mục "Quét QR Code" để nhận code game dai kiem vuong
Nhấn vào mục “Quét QR Code” để nhận code Đại Kiếm Vương
Tiếp đến, hãy quét mã QR theo chỉ dẫn trên màn hình
Tiếp đến, hãy quét mã QR theo chỉ dẫn trên màn hình

Bước 4: Mở hòm đồ để xem phần thưởng ưu đãi

Sau các bước trên, bạn hãy vào mục tin nhắn trong 360Live 360mobi để check. Sau đó, quay lại game và click vào biểu tượng “Phúc lợi”. Tiếp đến, hãy điền code nhận được ở mục tin nhắn vào phần Phúc Lợi rồi nhấn “nhận thưởng”. Cuối cùng, bạn chỉ cần mở hòm đồ lên và kiểm tra xem mình đã nhận được code game Đại Kiếm Vương hay chưa thôi!

Bên cạnh game trực tuyến, các trò chơi sử dụng công cụ hỗ trợ như tay cầm cũng nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ. Trong đó, vô lăng chơi game là một trong những công cụ được ưa chuộng. Cập nhật ngay những mẫu vô lăng chơi game giá rẻ để “thức thời” hơn nào!

Như vậy bài viết đã chia sẻ cách nhận code game Đại Kiếm Vương để các game thủ tham khảo. Hy vọng sau bài viết này người chơi sẽ nắm được cách nhận code Đại Kiếm Vương hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *