Vợ Ronaldo là ai?

Ronaldo là chàng tiền đạo đào hoa nhất trong làng bóng đá. Tuy nhiên dù số lượng bạn gái khá nhiều. Song anh chỉ chung thủy với một người vợ. Vậy vợ Ronaldo là ai? Cô là người như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

Siêu mẫu Irina Shayk – Cô gái đầu tiên khiến anh muốn tiến tới hôn nhân

 Bối cảnh gặp nhau của Irina Shayk và Ronaldo

Theo một thống kê của các tạp chí bóng đá cho thấy Cr7 là một gã đào hoa với rất nhiều chuyện tình ái. Anh từng có đến 20 cuộc tình vắt vai. Có những người chỉ thoáng qua 1 đêm, có người lại là sâu đậm. Câu chuyện tình dài đằng đẵng của Ronaldo luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông. Cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, mối tình với siêu mẫu Irina Shayk được coi là sâu đậm nhất. Cô là người đầu tiên mà anh muốn kết hôn. Irina Shayk và CR7 gặp nhau trong một buổi chụp hình chung cho hãng thời trang Armani. Vẻ đẹp quyến rũ của cô đã nhanh chóng thu hút được ánh mắt đào hoa của CR7.

Song, không giống như những cô gái khác. Irina lại không dễ bị chinh phục. Và phải rất lâu sau, anh mới có được số điện thoại của cô. Sau đó thời gian Irina đồng ý bước vào mối quan hệ với Ronaldo. Thời gian yêu nhau, anh luôn dành thời gian cho Irina. Thậm chí anh còn bay tới nơi cô làm việc như London, Milan, Paris. Chỉ để được hẹn hò với Irina.

Siêu mẫu Irina Shayk và Ronaldo

Siêu mẫu Irina Shayk và Ronaldo

Kết thúc chưa thể hoàn hảo như tưởng tượng

Năm 2010, Ronaldo và Irina đã đi du lịch cùng nhau tới Địa Trung Hải. Đây cũng như thể hiện lời tỏ tình của anh. Nói lên tình cảm của CR7 với vợ tương lai. Thời gian sau, mọi sự kiện đều có sự xuất hiện chung của cặp đôi. Mặc dù không phải là người yêu thích bóng đá. Nhưng Irina vẫn đến tham dự các sự kiện trao giải của Ronaldo. Cũng như cổ vũ sự nghiệp của anh.

Trong số tất cả những người bạn gái của Ronaldo. Irina là người con gái khiến anh muốn lấy làm vợ. Và cũng là người đầu tiên làm anh bớt đi thói trăng hoa trong suốt thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, khi anh ngỏ ý kết hôn, nàng Wags lại luôn lảng tránh. Có lẽ cô không muốn sự nghiệp của mình bị ảnh hưởng vì hôn nhân.

Cũng có một vài nguồn tin nói rằng, do đặc thù công việc của Irina. Mà mẹ của Ronaldo dường như không thích cô. Người hâm mộ luôn mong được chứng kiến một happy ending của cặp đôi này. Nhưng sau đó Ronaldo và Irina đã xác nhận đã đường ai nấy đi sau 5 năm yêu.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Georigna Rodriguez – Vợ Ronaldo hiện tại

Câu chuyện tình lãng mạn của Ronaldo và Georgina Rodriguez khiến người hâm mộ và báo chí lại pha nữa xôn xao. Sở hữu thân hình nóng bỏng và sự trẻ trung, Georgina Rodriguez là bạn gái kế tiếp của CR7. Cũng là vợ Ronaldo thời điểm hiện tại. Sau khi anh kết thúc với siêu mẫu xứ sở Bạch Dương Irina.

Mặc dù, sự nghiệp của Georgina không nổi tiếng. Cũng không kiếm được nhiều tiền như nàng Wags trước đây. Song cô vẫn là người được Ronaldo dành tình yêu thương và chiều chuộng. Anh gặp được cô có lẽ do duyên trời. Khi anh đến Madrid để tham gia một sự kiện thời trang. Và nhanh chóng bị cuốn hút bởi gương mặt xinh đẹp của Georgina Rodriguez.

Sau đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Đồng thời họ công khai hẹn hò cùng nhau. Ở hầu hết các sự kiện, Ronaldo và bạn gái luôn song hành tình tứ bên nhau. Chuyện tình lãng mạn được ví như cổ tích lọ lem của họ khiến ai nấy cũng đều ngưỡng mộ.

Vợ Ronaldo - Georgina Rodriguez

Vợ Ronaldo – Georgina Rodriguez

Đám cưới mong đợi của Ronaldo và Georgina Rodriguez

Cuối năm 2018, Ronaldo đã cầu hôn Georgina Rodriguez khi cô sinh cho anh một bé gái dễ thương. Tin tức này được lan truyền trên khắp các trang báo của Bồ Đào Nha. Giá trị chiếc nhẫn cầu hôn của CR7 dành tặng vợ lên đến 18 tỷ USD. Dự kiến cuối năm 2019, cặp đôi sẽ tổ chức 1 đám cưới trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Lễ cưới của cặp đôi vàng này được tổ chức tại hồ Como. Một địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, vợ Ronaldo cũng được mẹ anh cưng chiều hết mực. Trong lúc cô mang thai, mẹ CR7 đã giúp Georgina Rodriguez chăm sóc những người con riêng của anh.

Chứng kiến tình cảm mặn nồng của Ronaldo và vợ. Người hâm mộ tin rằng, dù cho có sóng gió nào thì họ cũng sẽ cùng nhau vượt qua. Và mối tình của cặp đôi này sẽ bền vững mãi mãi.

Đám cưới của Georgina Rodriguez và Ronaldo

Đám cưới của Georgina Rodriguez và Ronaldo

Qua bài viết này chắc hẳn người hâm mộ đã bớt đi phần nào thắc mắc về vợ Ronaldo rồi phải không nào. Hy vọng rằng, chuyện tình cổ tích của CR7 sẽ luôn luôn hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *