Hướng dẫn cách lên đồ chuẩn kết hợp bảng ngọc Irelia Mùa 9

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Irelia là Đấu Sỹ cực mạnh với khả năng gây sát thương, khống chế kẻ địch lớn. Vũ Kiếm Sư luôn chứng minh được sự cơ động, khả năng chống chịu ở giai đoạn cuối trận. Dù Irelia được ít người chơi lựa chọn nhưng nếu phải đối đầu với cô nàng thì chắc chắn bất kỳ ai trong chúng ta cũng phải dè chừng. Dưới đây Ageofwarrior.com sẽ gợi ý cách lên bảng ngọc Irelia mùa 9 và lên đồ cho nữ tướng tối ưu nhất.

Cách lên bảng ngọc Irelia mùa 9

Bảng ngọc Irelia sẽ được xây dựng theo hướng tấn công. Điều này sẽ giúp cô nàng cực mạnh khi đấu tay đôi với kẻ địch.

Bảng ngọc bổ trợ cho Irelia mới nhất mùa 9
Bảng ngọc bổ trợ cho Irelia mới nhất mùa 9

Trong đó, từng viên ngọc có tác dụng cụ thể như sau:

  • Chinh Phục: Đây là viên ngọc đặc biệt phù hợp cho lối tấn công bằng đòn đánh thường của Vũ Kiếm Sư. Hơn nữa, ngọc này còn có tác dụng trong việc gây ra các sát thương cực chuẩn để nhanh chóng hạ gục các con mồi yếu máu. Chinh Phục cũng là ngọc siêu cấp giúp Irelia khắc chế các tướng tank của đối phương hiệu quả.
  • Đắc Thắng: Giúp Irelia hồi lại lượng máu tương đối lớn và 25 vàng mỗi khi hạ gục kẻ địch. Thêm nữa, đây cũng là ngọc có tác dụng với bất kỳ vị tướng nào, chứ không chỉ riêng Irelia.
  • Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh: Ngọc này có tác dụng gia tăng tốc độ đánh, tăng tối đa các sát thương mà nữ tướng có thể gây ra. Hơn nữa, tốc độ đánh càng lớn thì Vũ Kiếm Sư lại tăng khả năng hồi máu càng nhanh.
  • Nhát Chém Ân Huệ: Gây sát thương lớn cho các mục tiêu thấp máu. Từ đó, Irelia có thể nâng cao khả năng hạ gục, sau đó kết liễu đối phương trong phút chốc.
  • Giáp Cốt: Ngọc này giúp Vũ Kiếm Sư trở nên cứng cáp khi đi đường.
  • Tàn Phá: Tăng tối đa tốc độ phá hủy công trình của kẻ địch.

Ngoài ra, khi lên bảng ngọc Irelia, bạn cũng cần quan tâm tới nhánh ngọc chỉ số. Có thể chọn 3 viên ngọc là: Tốc độ đánh – Sức mạnh thích ứng – Giáp/Kháng Phép.

Cách lên đồ Irelia phù hợp nhất

Để chơi tốt Irelia, bên cạnh bảng ngọc bạn cũng cần lên đồ, trang bị cho nữ tướng. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý các trang bị phù hợp nhất cho Vũ Kiếm Sư để người chơi tham khảo.

Bạn đã biết cách làm bảng ngọc bổ trợ tank chưa? Đọc ngay bài viết của chúng tôi để giỏi như cao thủ!

Các trang bị khởi đầu

Với nhóm trang bị này, bạn có thể sử dụng:

Bình Thuốc Biến Dị: Đây là trang bị rất phù hợp cho Irelia. Nó giúp nữ tướng hồi máu, tăng năng lượng để trụ lại đường hiệu quả. Thêm nữa, Bình Thuốc Biến Dị cũng tương đối phù hợp cho Irelia trong việc trao đổi chiêu thức.

Mắt Vật Tổ (Phụ Kiện): Trang bị này hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng để lấy tầm nhìn và lẩn trốn khỏi các đợt gank của người đi rừng.

Irelia có khả năng gây sát thương cực mạnh
Irelia có khả năng gây sát thương cực mạnh

Mời bạn xem thêm video về tiêu điểm tướng Irelia:

Trang bị ở những lần về đầu tiên

Như đã nói ở trên, ngoài việc lên bảng ngọc Irelia mới nhất, nếu bạn muốn chơi tốt cô nàng ở mùa 9 thì nên chọn thêm các trang bị phù hợp. Cụ thể, ở lần về đầu tiên bạn có thể lựa chọn:

Búa Gỗ: Tăng độ cơ động cho Irelia trong các trận chiến.

Thủy Kiếm: Gia tăng năng lượng, thời gian hồi chiêu, nội tại tương ứng với các kỹ năng của nữ tướng.

Mắt Kiểm Soát: Tạo thêm một mắt kiểm soát để Irelia có thể kiểm soát tốt một địa điểm trong khoảng thời gian dài.

Vũ Kiếm Sư sở hữu khả năng gây sát thương cực lớn
Vũ Kiếm Sư sở hữu khả năng gây sát thương cực lớn

Nếu LMHT là trò chơi chiến thuật hành động hấp dẫn thì Far Cry lại là tựa game sinh tồn hấp dẫn. Tải ngay Far Cry 3 Việt Hóa về máy để trải nghiệm thôi nào!

Trang bị trấn phái cho Irelia

Tam Hợp Kiếm: Phù hợp cho các tướng Đấu Sỹ như Vũ Kiếm Sư. Trang bị này sẽ giúp cho nữ tướng này tối ưu hóa hiệu quả lượng sát thương gây ra.

Gươm Của Vua Vô Danh: Đây chính là trang bị cần phải có cho Irelia. Khi kết hợp với Nhát Chém Cân Bằng nó giúp Irelia có thể giữ chân, khống chế các mục tiêu. Trang bị này sẽ giúp cho Vũ Kiếm Sư không ngại bất cứ kẻ địch nào.

Nữ tướng Irelia nổi bật giữa xứ Navori
Nữ tướng Irelia nổi bật giữa xứ Navori

Bên cạnh những trang bị kể trên, bạn cũng nên chọn giày cho cô nàng này. Theo những người chơi lâu năm thì Giày Thủy Ngân và Giày Ninja chính là trang bị phù hợp nhất. Hãy thử dùng chúng khi chơi tướng Irelia nhé!

Như vậy, bài viết đã giúp bạn xây dựng bảng ngọc Irelia và gợi ý cách lên đồ cho nữ tướng này. Dĩ nhiên, bảng ngọc cho Irelia mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính tham khảo, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách lên bảng ngọc theo lối chơi của riêng mình. Chúc bạn có những trận chiến tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *