Hướng dẫn cách chơi PUBG mobile trên máy tính cho người mới

Home » Tin Tức Game » Hướng dẫn cách chơi PUBG mobile trên máy tính cho người mới

Hiện nay trên thị trường game, PUBG là một trò chơi online khá nổi tiếng và được giới trẻ ưa thích. Vậy PUBG là gì mà được giới trẻ đam mê đến vậy. Cách chơi PUBG mobile trên PC như thế nào? Bài viết dưới đây của ageofwarrior.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về trò chơi này.

PUBG mobile là gì?

Game PUBG có tên đầy đủ là PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS, đây là trò chơi theo hình thức độc lập đầu tiên của Greene. PUBG là game sinh tồn được sản xuất bởi Tencent Game dưới sự hợp tác và ủy quyền bởi Bluehole. Từ khi mới ra mắt, phiên bản thử nghiệm của PUBG đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các game thủ. Phiên bản chính thức của PUBG được ra mắt vào ngày 09/02 và hiện tại  đã có phiên bản toàn cầu trên toàn thế giới. Bây giờ bạn có thể tải và cài đặt game PUBG về và trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi mà không gặp khó khăn nào.

choi pubg mobile tren pc

Chơi PUBG Mobile VNG trên PC cấu hình thấp

Cách chơi PUBG rất đơn giản, bạn có thể chơi thuần thục game này bằng việc vận dụng những kĩ năng cơ bản. Để có thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu, bạn có thể tham khảo những cách chơi PUBG Mobile trên máy tính dưới đây.

Bạn đã biết cách đặt tên tài khoản PUBG bằng những kí tự đặc biệt chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay cách đặt tên bằng “kí tự đặc biệt PUBG Mobile” này nhé!

Cách chơi PUBG Mobile trên PC cho người mới

Đầu tiên bạn hãy tải game PUBG về máy tính của bạn. Sau đó nhấn PLAY, đăng nhập tài khoản của bạn vào game và bắt đầu chơi.

Chọn địa điểm nhảy dù phù hợp

Việc nhảy dù tưởng chừng như đơn giản lại có vai trò cực kì quan trọng trong chơi PUBG Mobile VNG trên PC. Nhảy dù đúng địa điểm sẽ giúp bạn loot được nhiều đồ ngon hơn và có cơ hội chiến thắng cao hơn. Tốt nhất bạn nên nhảy dù gần trung tâm bản đồ hoặc gần các cây cầu để dễ loot được đồ tốt.

Chơi PUBG Mobile trên PC mượt

Chơi PUBG Mobile trên PC mượt

Cách nhảy dù chuẩn trong PUBG Mobile

Sau khi chọn đúng địa điểm nhảy dù thì việc tiếp theo các bạn cần phải nhảy dù chuẩn xác. Các bạn cần phải tính toán xem nên nhảy với tốc độ như thế nào, cách lái dù ra sau để khi tiếp đất sẽ đúng vị trí mong muốn. Việc này khá là khó khăn cho những bạn mới chợi. Điều bạn cần là hãy sử dụng hết tốc độ trong khi nhảy dù và cố gắng lái cánh dù về hướng địa điểm mà bạn đã chọn trước.

Khi tham gia chơi bài online bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Và bạn sẽ có cơ hội đánh với các cao thủ đánh bài. Ngoài ra bạn sẽ học thêm được bí kíp thần bài của những cao thủ này.

Cách chọn vũ khí cũng là một kinh nghiệm chơi PUBG Mobile

Sau khi tiếp đất, hãy cố gắng tận dụng tối đa thời gian để loot đồ thật nhanh. Nếu bạn loot được những khẩu súng cấp độ cao thì việc dành chiến thắng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì nhặt được súng khủng coi như bạn đã giành được 50% chiến thắng. Hơn nữa nếu nhanh nhẹn bạn sẽ có cơ hội tiêu diệt những người tiếp đất sau bạn.

Chơi PUBG Mobile trên PC không cần giả lập

Chơi PUBG Mobile trên PC không cần giả lập

Khi chơi bắn trong nhà thì bạn nên chọn những khẩu súng trường hoặc tiểu liên như Thomson, Uzi, Vector… và những khẩu Shotgun. Còn khi chơi ở bên ngoài bạn hãy chọn các khẩu súng ngắm hoặc súng trường. Những vũ khí cận chiến cũng rất quan trọng trong trường hợp bạn phải đánh tay bo với đối thủ. Hãy cố gắng tận dụng sức mạnh của những vũ khí cận chiến để tiêu diệt đối phương.

Chơi game hoàn toàn tự động với Clash OF CLan bạn đã biết chưa? Hãy xem thêm ngay bài viết hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Auto Clash OF CLan PC này nhé!

Kinh nghiệm xem bản đồ thu nhỏ trong PUBG Mobile

Bản đồ có vai trò rất quan trọng trong khi chiến đấu. Bạn nên xem bản đồ thu nhỏ ở góc màn hình thường xuyên để biết mình đang ở đâu và tránh được khu vực nguy hiểm. Nhiều bạn mới chơi sẽ gặp khó khăn khi xem bản đồ thu nhỏ. Đừng lo lắng, việc này sẽ được cải thiện khi bạn đã quen cách chơi PUBG.

Hãy đeo tai nghe khi chơi PUBG

Việc đeo tai nghe giúp cho bạn có thể nghe âm thanh được rõ hơn kể cả những âm thanh nhỏ như tiếng bước chân, tiếng mở cửa hay tiếng phương tiện di chuyển. Khi đeo tai nghe bạn cũng sẽ tập trung cao hơn vào trận game. Vì vậy hãy đeo tai nghe khi chơi game để bạn có 1 trận chiến trọn vẹn và không bị làm phiền bởi những âm thanh xung quanh.

Trên đây là cách chơi PUBG mobile trên PC dành cho người mới bắt đầu. Bạn có thể tải và chơi PUBG miễn phí trên các trang mạng một cách dễ dàng. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho các bạn. Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

© Copyright 2022 Age Of Warrior Nơi tụ hội các chiến binh game thủ huyền thoại